Thứ Ba, 6 tháng 7, 9999

In tem bảo hành

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu, design mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung , cung cấp gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem nát of văn phòng In Quang Trung, để phù hợp với sản phẩm của bạn and có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm in giấy hà nội.
Một số loại giấy được dùng làm tem bể
- Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn sẽ được in ấn trên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Bởi là loại giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để tránh những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán.
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đến khi in ấn tem vỡ tôi có thể dập logo nhận diện hay từ (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.
Phương pháp in tem vỏ trứng
- File thiết kế làm tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem bể bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động ngay sau khâu in. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả giấy decal thì đó những phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn phù hợp để mà in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất được trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
Kính mời xem mẫu tem vỡ giòn Click ở đây
Thông tin khi tạo demo tem bảo hành
- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên những sản phẩm, thiết bị… Tem nát được làm market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của tem thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi mà lột nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến với lực lượng cộng tác viên design market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả mọi bạn kỹ tính nhất.
Kiểu dùng tem nát
- Tem vỏ trứng được làm cùng với mầu đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi one thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những làm tem rách dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành độ dòn of stem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để làm stick chống mở hàng hóa bởi tính giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy do va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in namecard cần phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Xưởng In Quang Trung in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem bể giá 50đ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem rách - Xưởng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.
Bảng báo giá in tem bảo hành ấn chuột tại đường dẫn ngay ở đây !
Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.